Tuesday, December 9, 2008

OVERDRIVE



alam mo mayron akong pangarap sa buhay
sana matupad na


Sa hinaba haba ng blog ko, nasagot ko ba kung sino ako?


Sino nga ba ako?


Ako, simpleng tao. May pangarap sa buhay. May responsibilidad sa lipunan.


magda-drive ako hanggang Baguio
magda-drive ako hanggang Bicol
magda-drive ako hanggang Batangas
tapos magswi-swimming d'on sa beach


Sino ako?


Ako, mabuting anak at kapatid, pero masamang kaaway.


isasama ko ang girlfriend ko
isasama ko kahit sinong may gusto
kahit may kasama siyang aso
basta't meron siyang dalang sariling buto


Sino ako?


Ako, hinubog ng lipunan, humubog sa lipunan.


magdadala ako ng pagkain

burger fries tapsilog at siopao

magda-drive ako hanggang Visayas
magda-drive ako hanggang sa Mindanao


Sino ako?


Ako si Gerard Robin De Guzman De Padua, ipinanganak sa Pampanga noong Setyembre 11, 1989.


Ako ay isang estudyante sa Unibersidad ng Pilipinas. Kumukuha ng Batsilyer sa Matematika.
Italic

magda-drive ako buong taon

magda-drive ako habang buhay
magda-drive ako hanggang buwan
please please lang turuan nyo
akong magdrive


Ako, produktibong tao, matalino, may prinsipyo.


gusto kong matutong magdrive
(kahit na wala akong kotse)



Ako, produkto ng bansa ko.

No comments: